Hình ảnh: Thiết kế mỹ phẩm của Innisfree dựa trên hình tượng chuột Mickey
Hình ảnh: Mẫu thiết kế bao bì đáng yêu với bộ đôi Tom & Jerry của Etude House
Nhân dịp năm mới 2020, nhãn hiệu khăn giấy lụa Pulppy ra mắt thiết kế bao bì đặc biệt dành riêng cho mùa Tết năm nay với hình ảnh gia đình chuột thần tài, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Với nét vẽ đáng yêu, tròn trịa; gia đình chuột thần tài xúng xính quần áo mới đi du xuân chúc Tết, mang đến nhiều may mắn cho mọi gia đình. Bao bì hộp giấy có màu vàng tượng trưng cho kim tiền sung túc, màu đỏ tượng trưng cho sự thịnh vượng, sinh sôi và cũng là gam màu của mùa Tết.
Hình ảnh: Bao bì hộp khăn giấy Puply
Chuột Mickey với khuôn mặt vui tươi được Gucci sáng tạo trong bộ sưu tập mới chào mừng Tết Canh Tý 2020 này. Các sản phẩm quần áo, giày, túi xách và phụ kiện khác có kết hợp hình ảnh chuột Mickey và logo đặc trưng của nhà mốt Italy. Góp mặt chính trong chiến dịch lần này của Gucci là đại sứ thương hiệu của hãng – nữ diễn viên người Trung Quốc Nghê Ni, nam diễn viên người Anh Earl Cave và nhà thiết kế Zoë Bleu. Giá dao động của bộ sưu tập từ 210 USD cho dải lụa thắt nơ cổ đến 4.900 USD cho áo khoác.
Hình ảnh: Các sản phẩm thời trang của Gucci kết hợp hình ảnh chuột Mickey
Etro bắt tay cùng hãng sản xuất phim Warner Bros mang đến bộ sưu tập Tết với nhân vật chính là chú chuột thông minh, lém lỉnh Jerry trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry. Bộ sưu tập có các items được thiết kế theo phong cách unisex gồm áo sơ mi, áo thun, áo sweater, túi xách, cà vạt… in họa tiết hình chuột Jerry. Giá dao động của bộ sưu tập Etro phiên bản Tết 2020 từ 70 USD cho một đôi tất đến 940 USD cho túi xách bucket.
Hình ảnh: Các mẫu túi thời trang phiên bản Tết 2020 của thương hiệu Etro
Nguồn: copy