Vạch Trần Các Thủ Thuật “Lừa Tình Level Max” Trên Bao Bì Thực Phẩm

Vạch Trần Các Thủ Thuật “Lừa Tình Level Max” Trên Bao Bì Thực Phẩm

Xem xong loạt ảnh “vạch trần” các hãng đồ ăn, thức uống dưới đây mới biết thì ra bấy lâu nay chúng ta đều bị đánh lừa mà không hề hay biết!

Rõ ràng, những người làm Marketing phải có tố chất bắt buộc là sự sáng tạo. Không chỉ sáng tạo trong cách đổi mới chủng loại, mẫu mã, bao bì các sản phẩm, họ còn phải thường xuyên đưa ra nhiều thủ thuật để “thao túng” khách hàng của mình, khiến người dùng phải tiêu tiền nhiều hơn. Ai trong chúng ta mà chẳng mang tâm lý thích khuyến mãi và được “hời” đúng không? Tuy nhiên, xem xong loạt ảnh đồ ăn, thức uống được bày bán dưới đây mới biết “hời” đâu chưa thấy chứ trước mắt là đã… tốn tiền oan rồi đó!

1. Quảng cáo rằng sản phẩm mới sẽ “to gấp 2 lần” bình thường. Nhưng nhìn mà xem, khi bạn mua 2 sản phẩm bình thường thì lúc nào cũng được nhiều hơn!

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ nhất

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ nhất

2. Ở trên thì quảng cáo to đùng “100% có thể phân huỷ sinh học”, nhưng bên dưới đã vội “lật mặt” bằng những dòng chữ “NOT” bé xíu!

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 2

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 2

3. Đây là một ví dụ điển hình khác cho việc đi mua hàng nhớ dành thời gian đọc hết mấy dòng text trên bao bì sản phẩm. Ở trên thì ghi “100% nước ép” nhưng bên dưới không quên để thêm dòng “và nhiều nguyên liệu khác”?! Ố là la…

thủ thuật thứ 3

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 3

4. Với vẻ bề ngoài giúp đánh lừa thị giác người tiêu dùng, họ luôn cố tạo ra những sản phẩm nhiều, tràn đầy và tạo cho khách hàng cảm giác mình được “hời” khi mua. Nhưng về nhà mở ra mới tá hoả “Đời không như là mơ – chuyện này khó ai ngờ”!

Thủ thuật trên bao bì

Hình minh họa thủ thuật 4: “Bề ngoài” – Không có “bề trong”

thủ thuật trên bao bì

Hình minh họa thủ thuật 4: Tháo bao bì mới biết “nhiều” kẹo đến mức nào

Hình ảnh minh họa thủ thuật 6

Hình minh họa thủ thuật 4: Ly nước tưởng “siêu to khổng lồ” ai ngờ đáy rỗng

5. Chỉ đơn giản là thêm dòng chữ “XL” lên bao bì để khách hàng nghĩ nó thật sự… to hơn?! Đây hẳn là một cú lừa hơi bị cay cho “đội… đã mua về… nhà”.

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 5

6. Một thủ thuật khác đó là họ luôn dán nhãn mác phía trên bao bì sản phẩm một chút, kỳ thực là để che đi phần sản phẩm gần như rỗng bớt 1 nửa bên trong.

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 6

7. Luôn cố tạo ra bao bì, vỏ bọc “siêu to khổng lồ” nhưng sẽ không bao giờ làm đầy sản phẩm bên trong.

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 7: Một sự “ăn gian” không hề nhẹ ở đây

Hình minh họa thủ thuật 7: Sự thật vỡ òa sau khi thấy sản phẩm sau lớp bao bì

8. Bịch to hơn với giá tiền cao hơn nhưng khối lượng thì vẫn bằng sản phẩm cũ?

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 8

9. Xem ảnh này xong mới rút được kinh nghiệm sau này cứ lật mặt sau bao bì để kiểm tra thành phần dinh dưỡng là tốt nhất. Nhưng thật ra cũng “mông lung như một trò đùa” lắm nha!

thủ thuật bao bì

Hình ảnh minh họa thủ thuật thứ 9

 

Nguồn: copy

Tags:
BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn